Barca bán áo đấu của Lewandowski, lộ diện luôn số áo

Thứ Năm, ngày 19/05/2022 - 07:28
3.3 /5 của 5 đánh giá

Đội chủ sân Camp Nou xem như đã chốt xong bản hợp đồng đầu tiên của mùa giải mới khi siêu tiền đạo Robert Lewandowski đang đếm ngược ngày gia nhập CLB.

Mặc dù vẫn chưa chính thức đáo hạn hợp đồng cùng Bayern Munich khi mà giao kèo có thời hạn tới năm 2023, thế nhưng có vẻ như Robert Lewandowski đã quá no nê với các danh hiệu tại Đức. Điều này khiến tiền đạo người Ba Lan bộc lộ ý định rời khỏi Bayern để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Cụ thể trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lewandowski đã thẳng thắn lên tiếng xác nhận ý định chia tay Bayern của mình: “Tôi có thể xác nhận rằng mình đã có cuộc nói chuyện với Hasan Salihamidzic (giám đốc thể thao của Bayern Munich) để thông báo về quyết định tôi sẽ không gia hạn với Bayern Munich."

Lewandowski sắp sửa gia nhập Barca

Đây được xem là động thái đầu tiên trong việc dọn đường gia nhập Barca ngay trong mùa hè này. Được biết quá trình thương thảo hợp đồng giữa Lewy với đội chủ sân Camp Nou dường như đã hoàn tất. Thậm chí trong một thông tin mới nhất được nhà báo uy tín Gerard Romero tiết lộ, Barca đã bắt đầu cho in áo đấu của cựu tiền đạo Borussia Dortmund.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Nhà báo người Tây Ban Nha này cũng khẳng định, người đại diện của Lewy là Pini Zahavi đã mua 10 chiếc áo đấu có in tên thân chủ của mình tại cửa hàng hành chính thức của Barca.

Barca đã bắt đầu in và bán đấu của Lewandowski

Ngoài ra, tờ báo thân Barca là Mundo Deportivo cũng đã lên tiếng xác nhận phía Barca đang tìm cách để bán đứt Memphis Depay ngay trong mùa hè năm nay để dọn đường đón Lewandowski. Thậm chí áo đấu số 9 của tiền đạo người Hà Lan cũng đã được “sang nhượng” lại cho chân sút khét tiếng của Bayern Munich.

Trước đó, ấn phẩm danh tiếng bậc nhất Ba Lan là Interia Sport cũng đã đăng đàn khẳng định Lewandowski sẽ cập bến Camp Nou vào mùa hè năm nay. Đôi bên sẽ cùng nhau ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Phía Barca sẽ phải chi ra khoảng 25 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của tiền đạo này. Tại đội bóng mới, Lewandowski sẽ buộc phải giảm lương đáng kể khi anh chỉ nhận được khoảng 100.000 euro mỗi tuần.

Bình luận bài viết

Real tự tin chốt ngày trình làng Mbappe

24-07-2023

Nhà vua châu Âu vô cùng tự tin khi tuyên bố đã sẵn sàng mọi thứ và đã định ngày ra mắt Kylian Mbappe, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.