Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây chốt ngày tổ chức hôn lễ

Thứ Sáu, ngày 13/05/2022 - 10:36
2.6 /5 của 28 đánh giá

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ tiếp theo lên xe hoa trong năm 2022. Thời gian Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Tây xinh đẹp tổ chức hôn lễ cũng đã được hé lộ.

Năm 2022 quả là một năm đại hỷ của bóng đá Việt Nam. Rất nhiều cầu thủ lựa chọn năm nay để tổ chức đám cưới với người thương. Sau Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài và Hà Đức Chinh, đến lượt thủ thành Bùi Tiến Dũng quyết định lên xe hoa với bạn gái Tây xinh đẹp.

Theo đó, nguồn tin thân cận với Bùi Tiến Dũng tiết lộ, cặp đôi đã chốt xong ngày về chung một nhà. Cụ thể, hôn lễ giữa Bùi Tiến Dũng và cô nàng Dianka Zakhidova sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện tại, cặp đôi đang tiến hành chuẩn bị những công đoạn đầu tiên cho lễ cưới. Cô dâu đã đặt 2 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình.

Dinaka xinh đẹp trong bộ váy cưới

Thực tế, nếu theo dõi Bùi Tiến Dũng, đây không phải thông tin quá bất ngờ. Trước đó, thủ môn gốc Thanh Hóa đã đăng tải cặp nhẫn lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Dù Dianka mang quốc tịch Ukraina song đó không phải rào cản giữa 2 người. Thời gian qua, tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn luôn mặn nồng. Bùi Tiến Dũng từng dẫn Dianka về ra mắt gia đình và đón Tết tại quê nhà Thanh Hóa hồi cuối năm 2021.

Trong các hoạt động thường ngày, Bùi Tiến Dũng và Dianka cũng luôn xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi trai tài gái sắc còn ghi điểm khi chăm chỉ tham gia các chương trình thiện nguyện vì trẻ em, người già, người neo đơn không nơi nương tựa.

Bùi Tiến Dũng và Dianka trông rất đẹp đôi

Trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Dianka. Nàng WAGs sinh năm 2000 ngoài việc bận rộn với công việc người mẫu còn chăm sóc cho Bùi Tiến Dũng rất chu đáo. Dianka vô cùng khéo tay và thường xuyên làm đồ ăn cho Bùi Tiến Dũng. 

Lần xuất hiện công khai gần nhất của cả hai là trong đám cưới của hậu vệ Tấn Tài. Giờ đây, Bùi Tiến Dũng và Dianka sắp bước vào hôn lễ của chính mình. Người hâm mộ đang rất trông chờ sự kiện này và hy vọng, Bùi Tiến Dũng và Dianka sẽ luôn hạnh phúc.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.