Chốt thời gian cụ thể Mbappe ra quyết định về tương lai

Thứ Sáu, ngày 20/05/2022 - 07:41
3.1 /5 của 4 đánh giá

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm hiện tại. Mới nhất, thời gian cụ thể ngôi sao người Pháp đưa ra quyết định ấy đã được xác định.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay song đôi bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ tiến hành gia hạn. Trong bối cảnh ấy, rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo sinh năm 1998 sẽ cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Với các fan PSG, họ vẫn đang mong muốn Mbappe tiếp tục gắn bó cùng đội bóng bởi đây là cái tên không thể thay thế tại CLB vào thời điểm này. Mới nhất, thời gian cụ thể chân sút người Pháp ra quyết định về tương lai đã được xác định.

Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe cũng như kênh truyền hình Telefoot của Pháp, Mbappe sẽ ra thông báo về chuyện tương lai vào ngày chủ nhật tới (22/5). Cụ thể, kênh truyền hình Telefoot sẽ công bố đoạn chia sẻ của ngôi sao sinh năm 1998 về vấn đề đi - ở tại CLB lúc 11h00 giờ CET (Tức 16h00 ngày 22/5 theo giờ Việt Nam).

Mbappe sẽ ra quyết định về tương lai vào ngày chủ nhật tới (22/5)

Đó sẽ là thời điểm mà tất cả được rõ ràng về tương lai của Mbappe thay vì sự ngờ vực không rõ căn cứ trong suốt quãng thời gian qua. Chắc chắn, đây là sự kiện thu hút mối quan tâm lớn từ hàng triệu cổ động viên trên toàn thế giới bởi ngôi sao người Pháp đang là một trong các tiền đạo hay nhất bóng đá đương đại.

Trong mùa giải 2021/22, Mbappe là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho PSG với 25 bàn thắng sau 34 lần ra sân, góp công lớn giúp CLB vô địch nước Pháp sớm tới 4 vòng đấu.

Đây sẽ là sự kiện thu hút rất nhiều người quan tâm 

Anh cũng là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1 2021/22” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) trao tặng. Chính vì lý do đó mà PSG đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao sinh năm 1998.

Hiện tại, Real là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe, vì thế, trong trường hợp cầu thủ này rời khỏi CLB chủ sân Công viên các hoàng tử, Kền kền trắng chính là điểm đến tiếp theo của anh trong sự nghiệp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp