Chuyện thật như đùa: Pique phải mặc áo Barca in tên… vợ cũ

Thứ Năm, ngày 20/10/2022 - 09:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Shakira, Pique có thể phải mặc áo đấu của Barca in tên vợ cũ. Việc áo đấu Barca in tên Shakira là một phần trong chương trình quảng bá hình ảnh cho các nghệ sĩ của Spotify.

Pique và Shakira đã chính thức chia tay sau 12 năm gắn bó. Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sỹ nổi tiếng đã phát hiện trung vệ của Barca đã ngoại tình. Ngoài ra nguồn tin cho rằng Pique luôn luôn sống "lối sống tiệc tùng" và thường xuyên lui tới các hộp đêm. Đó chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ. Hiện Pique đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà anh ở chung với Shakira. Cả hai đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con và tranh chấp tài sản.

Pique sắp phải mặc áo Barca in tên… vợ cũ

Sau khi xác nhận chia tay Shakira, hình ảnh và sự nghiệp của Gerard Pique cũng xuống dốc không phanh. Anh liên tục dính chấn thương và mắc sai lầm trong các trận đấu cùng Barca.

Thậm chí nếu không có gì thay đổi, Pique có thể phải mặc áo đấu mang tên Shakira. Việc áo đấu Barca in tên Shakira là một phần trong chương trình quảng bá hình ảnh cho các nghệ sĩ của Spotify.

Cụ thể theo hợp đồng giữa Barca và nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify, ở một số thời điểm, thương hiệu của một nghệ sĩ nhất định sẽ xuất hiện trên áo đấu Barcelona ở vị trí nhà tài trợ. Trong khi đó, Shakira lại là ca sĩ đang có mối quan hệ rất chặt chẽ với Spotify. Ca sĩ người Colombia còn chuẩn bị ra đĩa đơn mới mang tên Monotonia. Việc hợp tác với Spotify sẽ giúp tên của cô xuất hiện trong áo đấu của Barca.

Shakira đang quảng bá sản phẩm âm nhạc mới

Trước đó ở trận đấu của Barca với Real, đội bóng xứ Catalan cũng đã sử dụng chiếc áo đấu với logo của Drake. Rapper người Canada là nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 50 tỷ lượt nghe trên Spotify và việc Barcelona sử dụng áo đấu có in thương hiệu của Drake là hoạt động nhằm kỷ niệm thành tích trên của rapper người Canada.

Nếu hợp đồng giữa Shakira, Spotify và Barca được hoàn tất thì Pique sẽ là người khó xử nhất. Trên Twitter, rất nhiều CĐV mong chờ viễn cảnh Pique phải khoác lên mình chiếc áo in tên vợ cũ.

Theo The Sun, Shakira và Spotify đang có những diễn biến tích cực và khả năng thành công là rất cao. Thậm chí, hai bên đang nỗ lực để sớm hoàn tất bản hợp đồng này.

Bình luận bài viết