Công Phượng tặng món quà “siêu to” cho HAGL

Thứ Bảy, ngày 14/05/2022 - 14:43
2.5 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đại diện cho thương hiệu AGURI tặng 4 máy chạy bộ và 5 chiếc xe đạp cho CLB HAGL. Đây là món quà mang ý nghĩa lớn, giúp toàn đội có thêm nhiều giải pháp tập luyện, cải thiện sức bền.

HAGL mới trải qua kỳ AFC Champions League 2022 đáng nhớ trên sân Thống Nhất. Dù không giành vé đi tiếp nhưng những gì mà thầy trò HLV Kiatisak để lại là vô cùng ấn tượng. Đội bóng phố Núi đã nhiều lần khiến các đội bóng lớn của châu lục gặp rất nhiều khó khăn.

Dù để lại nhiều dấu ấn nhưng cũng phải thẳn thắn thừa nhận điểm yếu của HAGL vẫn là vấn đề thể lực. Họ nhanh chóng lộ rõ điểm yếu này vớ thể thức thi đấu vòng tròn hai lượt cùng khoảng nghỉ 2 ngày/trận. Hàng tiền vệ là nơi yếu nhất của HAGL khi không một cầu thủ nào có thể chơi đủ 90 phút. Đó là lý do Nguyễn Công Phượng phải lùi về hỗ trợ và phát động tấn công từ phần sân nhà. Trong khi đó Xuân Trường và Tuấn Anh thường phải thay phiên nhau trong vai trò tiền vệ đánh chặn và tổ chức.

Công Phượng tặng món quà “siêu to” cho CLB HAGL

Nắm bắt được điểm yếu của HAGL, mới đây Công Phượng đã đại diện cho thương hiệu AGURI quyết định ủng hộ CLB 4 máy chạy bộ và 5 chiếc xe đạp. Với món quà ý nghĩa này, sẽ là nguồn động viên to lớn cho tinh thần cả đội, đồng thời giúp các cầu thủ HAGL có thêm nhiều giải pháp tập luyện, cải thiện sức bền, gặt hái được nhiều thành công cho người hâm mộ trong những trận đấu sắp tới.

Hiện HAGL đang trong thời gian xả trại. HLV Kiatisak đang có thời gian du lịch tại Anh cùng gia đình. Trong khi đó các cầu thủ cũng tranh thủ thời gian này dành cho gia đình. Một số cầu thủ như Trần Bảo Toàn, Thanh Nhân, Hữu Phước, Văn Triệu và Đình Lâm… đang tập trung cùng Olympic Việt Nam cho chiến dịch VCK U23 châu Á. Các cầu thủ này sẽ hội quân tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam và tập luyện cùng các đồng đội từ ngày 11/5 đến hết ngày 23/5.

Công Phượng và HAGL sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 6 tới

Dự kiến vào đầu tháng 6, CLB HAGL sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải Tứ Hùng diễn ra tại Hải Phòng. Đây là giải đấu với sự góp mặt của Hải Phòng, HAGL, Hà Nội và Viettel.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.