Điểm tin bóng đá tối 24/5: Ozil đến Indonesia, giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu

Thứ Ba, ngày 24/05/2022 - 18:48
2.7 /5 của 12 đánh giá

Mesut Ozil bất ngờ đến Indonesia, công bố giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin tối 24/5.

Ozil bất ngờ có mặt tại Indonesia

Mesut Ozil đăng tải bức ảnh đang có mặt trên máy bay kèm theo dòng trạng thái: "Hẹn gặp lại các bạn ở Jakarta!". Nhà vô địch World Cup 2014 dự kiến có mặt tại Indonesia vào ngày 24/5 để tham gia vào sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng thời trang.

Bên cạnh đó, Ozil cũng hợp tác xây dựng một học viện bóng đá cho trẻ em đường phố tại Indonesia.

Ozil lên đường tới Indonesia

Trước đó, truyền thông Indonesia tiết lộ RANS Cilegon, đại gia mới nổi của bóng đá nước này sẵn sàng chiêu mộ Ozil. Ngôi sao 33 tuổi đang chịu án phạt nội bộ của Fenerbahce và không được tập luyện hay thi đấu kể từ tháng 4. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng để Ozil rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Công bố giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 tới trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM trong thời gian FIFA Days. BTC đã công bố kế hoạch phát hành vé trận đấu này. Cụ thể, vé sẽ được mở bán từ 9 giờ ngày 29/5 đến ngày 1/6 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước với ba mệnh giá vé 150.000đ, 300.000đ và 400.000đ.

ĐT Việt Nam tập trung để đá giao hữu

Vé sẽ được bán tại quầy vé sân Thống Nhất (số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM) từ 9-12 giờ và buổi chiều từ 14-17 giờ.

Mendy phủ nhận 9 tội danh

Benjamin Mendy đã lặp lại rằng "không có tội" cho những cáo buộc hướng vào anh vào hôm thứ Hai tại Tòa án Chester Crown. Đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Man City lên tiếng khi bị cáo buộc tổng cộng 9 tội danh.

Mendy phủ nhận 7 tội danh hiếp dâm, một tội tấn công tình dục và một tội cố gắng cưỡng hiếp. Tất cả các hành vi phạm tội được cho là đã diễn ra tại nhà riêng của anh trong khoảng thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2021.

Ngày 25/7, Mendy đã ra toà trước bồi thẩm đoàn cùng với bị cáo Louis Saha Matturie. Matturie, 40 tuổi, cũng không nhận tội. Anh ta phủ nhận 8 tội danh hiếp dâm và 4 tội danh tấn công tình dục, liên quan đến 8 phụ nữ. Các hành vi phạm tội của người đàn ông này được cho là diễn ra từ tháng 7/2012 đến tháng 8/2021.

Lời khuyên của Sir Alex ứng nghiệm với MU

Alex Telles và Hannibal Mejbri là 2 cầu thủ "tẩn nhau" trên sân tập Carrington thời gian vừa qua. Quinton Fortune cựu cầu thủ MU tiết lộ, gần đây anh đã được nghe những lời khuyên đắt giá từ vị thuyền trưởng huyền thoại người Scotland.

"Vài tuần trước ở Carrington, tôi đã rất may mắn khi được nghe 'sếp' [Sir Alex Ferguson] nói chuyện. Ông ấy đã đề cập đến một điều đơn giản như tinh thần đồng đội mà chúng tôi từng có, khi cùng nhau ăn uống ở căng tin.

Điều đó đã tạo ra một mối liên kết - không chỉ ở các cầu thủ - mà là tất cả các nhân viên tại Carrington. Tinh thần đồng đội đóng một vai trò quan trọng trong thành công của một CLB bởi vì chúng tôi có những cá nhân tuyệt vời nhưng không phải lúc nào cũng như một tập thể".

Văn Toản bất ngờ vì lập kỷ lục SEA Games 

U23 Việt Nam đã có 570 phút giữ sạch lưới tại SEA Games 31 ao gồm 5 trận đá 90 phút và bán kết đá 120 phút. Cộng thêm thời gian giữ sạch lưới tại SEA Games 30 ở Philippines, thủ thành Văn Toản đã có đến 750 phút không phải vào lưới nhặt bóng, gần gấp rưỡi kỷ lục 450 phút của đàn anh Minh Quang ở SEA Games 20 tại Brunei năm 1999.

Văn Toản bày tỏ: "Thực ra thì tôi cũng chỉ vừa mới biết về việc mình lập kỷ lục SEA Games thôi. Tôi cũng bất ngờ lắm. Nhưng để làm được điều đó là công sức của toàn đội. Phải nói là tôi không có nhiều việc phải làm lắm, vì các trung vệ ở trước chơi hay và chắc chắn quá, từng vị trí trên đã luôn tập trung và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Chelsea chia tay công thần 15 năm

Mới đây, HLV thủ môn của Chelsea là Christophe Lollichon đã tuyên bố chia tay đội bóng sau thời gian dài gắn bó. Ông trải lòng trên Twitter cá nhân: "Sau 15 năm ở Chelsea, đã đến lúc thông báo rằng tôi sẽ rời The Blues.

Từ HLV thủ môn của đội 1 đến các thủ môn cho mượn và bộ phận tuyển dụng, tất cả trở thành một phần trong thành công của một CLB, đó là vinh dự của tôi. Cảm ơn người hâm mộ và tất cả mọi người ở câu lạc bộ."

HLV thủ môn rời Chelsea sau 15 năm

Bayern có bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022

Bayern Munich vừa vui mừng công bố bản hợp đồng đầu tiên của mùa Hè 2022 mang tên Noussair Mazraoui. Cầu thủ 24 tuổi chuyển từ Ajax Amsterdam theo dạng chuyển nhượng tự do và đã ký hợp đồng với nhà vô địch nước Đức đến năm 2026. 

Trên trang chủ của đội bóng, thủ môn huyền thoại Oliver Kahn, nay là Giám đốc điều hành chia sẻ: “Noussair Mazraoui là thành viên tiếp theo để gia cố hơn nữa đội ngũ của chúng tôi hòng chinh phục các mục tiêu. Chúng tôi thực sự mong muốn được cùng cậu ấy chinh chiến tại Champions League và chúng tôi muốn có nhiều thành công với cậu ấy trong tương lai."

Bình luận bài viết