Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng trong ngày đầy tháng con trai

Thứ Hai, ngày 26/12/2022 - 10:00
3.8 /5 của 3 đánh giá

Gia đình Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày đầu tháng của cậu con trai. Đây là động lực lớn cho thủ môn này tiếp tục có bước tiến về sự nghiệp.

Vào ngày 25/12 vừa qua, vợ chồng Bùi Tiến Dũng vừa tổ chức ngày đầy tháng cho cậu con trai mới sinh. Cậu nhóc tì này thực tế sinh ra vào ngày 24/11 nên ngày đầy tháng trùng với ngày lễ giáng sinh.

Bởi vậy, thủ thành gốc Thanh Hóa cùng cô vợ Dianka chọn tông màu đỏ trắng để trang trí tiệc mừng đầy tháng con trai. Có mặt trong buổi lễ là gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai vợ chồng.

Tất cả đều cảm nhận được sự hạnh phúc và ấm áp trong gia đình Bùi Tiến Dũng nhân ngày đặc biệt này. Cậu con trai cũng được bố mẹ chọn cho bộ trang phục với màu đỏ trắng nhằm hưởng ứng không khí ngày lễ Noel.

Gia đình Bùi Tiến Dũng tổ chức đầy tháng cho cậu con trai

Chứng kiến khoảnh khắc đầm ấm của Bùi Tiến Dũng bên cạnh gia đình nhỏ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hẳn cũng sẽ cảm thấy vui mừng thay cho ạnh. Đây chính là nguồn động lực lớn để thủ môn sinh năm 1997 có những bước phát triển mới trong sự nghiệp quần đùi, áo số của mình.

Đáng chú ý, dù em bé đã chào đời 1 tháng và gia đình cũng tổ chức tiệc đầy tháng cho cậu nhóc tì này song trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng cùng với vợ vẫn chưa tiết lộ khuôn mặt con trai. Điều này khiến người hâm mộ hết sức tò mò.

Thực tế,con trai Bùi Tiến Dũng chào đời sớm hơn so với dự kiến. Thủ thành quê Thanh Hóa cho biết bà xã anh phải mổ cấp cứu để sinh con do tình hình của Dianka lúc nhập viện khá nghiêm trọng.

Rất may, mọi chuyện đã diễn ra thuận lợi khi bé chào đời trong tình trạng khỏe mạnh còn cô vợ Bùi Tiến Dũng cũng không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới sức khỏe. Đây được xem là hậu phương vững chắc cho người gác đền ấy thi đấu bùng nổ hơn.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng

Trên mạng xã hội, cô vợ Dianka đăng tải bức hình cùng chồng gửi nụ hôn tới con trai kèm theo dòng trạng thái: “Bố mẹ yêu con rất nhiều”. Khoảnh khắc khiến tất cả đều cảm thấy hạnh phúc và tan chảy.

>> Xem thêm: kèo nhà cái

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng trong ngày đầy tháng con trai

Bình luận bài viết