Giữ chân Mbappe, PSG đưa ra 3 đặc quyền khó tin

Thứ Năm, ngày 19/05/2022 - 14:21
3 /5 của 2 đánh giá

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm hiện tại. Mới nhất, PSG vừa đưa ra 3 đặc quyền khó tin để giữ chân ngôi sao người Pháp.

Hiện tại, hợp đồng giữa PSG và Mbappe chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay song đôi bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy là sẽ gia hạn. Trong bối cảnh đó, những thông tin về việc tiền đạo người Pháp cập bến Real Madrid - CLB từ lâu đã theo đuổi chân sút sinh năm 1998 càng trở nên có cơ sở.

>> Xem thêm: Ligue 1

Mới nhất, đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về khao khát giữ chân Mbappe của PSG. Cụ thể, theo thông tin từ kênh truyền hình El Chiringuito TV (TBN), đội bóng thủ đô nước Pháp đã đưa ra 3 đặc quyền khó tin để Mbappe cam kết tương lai cùng đội bóng.

Thứ nhất, chân sút sinh năm 1998 sẽ trở thành trung tâm trong các dự án thể thao tại CLB. Thứ hai, anh sẽ là người có tiếng nói rất lớn về việc quyết định ai sẽ là HLV trưởng ở đội bóng. Thứ ba, anh sẽ được phép yêu cầu ban lãnh đạo PSG chiêu mộ những ngôi sao mà bản thân cầu thủ này mong muốn.

Để có thể giữ chân Mbappe ở lại CLB 

Ngoài 3 đặc quyền ấy, đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn dự kiến sẽ trả cho Mbappe khoản tiền lương cực khủng lên tới gần 5 triệu euro/tháng (Khoảng gần 60 triệu euro/năm) để mong anh ở lại đội bóng.

Rõ ràng, đây là những đặc quyền rất khó tin mà PSG đưa ra nhằm thuyết phục Mbappe, cho thấy tầm quan trọng rất lớn của ngôi sao sinh năm 1998 tại CLB. Việc được quyết định HLV trưởng cũng như các cầu thủ ở đội bóng gần như biến chân sút người Pháp thực sự trở thành “ông chủ” tại PSG.

PSG đưa ra 3 đặc quyền khó tin dành cho cầu thủ này 

Điều đó có thể khiến những siêu sao như Messi hay Neymar cảm thấy chạnh lòng bởi họ cũng đều là các gương mặt không thể thế ở CLB vào thời điểm hiện tại. Lúc này, Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng liên quan tới tương lai bản thân.

Theo tiết lộ, anh sẽ chỉ ra phán quyết trước khi lên tập trung ĐT Pháp vào đầu tháng 6 tới. Với những đặc quyền nói trên, Mbappe sẽ cần cân nhắc rất kỹ tới khả năng ra đi bởi đó là các điều kiện thực sự khó tin với một cầu thủ bóng đá.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp