Hoạt động đầy ý nghĩa của Quang Hải tại Cần Thơ

Thứ Ba, ngày 17/05/2022 - 15:16
3 /5 của 2 đánh giá

Trước khi rời Cần Thơ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa ở địa phương này, qua đó mang tới niềm vui cho rất nhiều người hâm mộ.

Sự kiện Quang Hải tới tập luyện ở Cần Thơ nhằm duy trì thể lực đã thực sự thu hút người dân địa phương. Trong quãng thời gian vài ngày vừa qua, những hoạt động của ngôi sao sinh năm 1997 luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ nơi đây.

Mới nhất, Quang Hải vừa có hoạt động vô cùng ý nghĩa ở Cần Thơ. Cụ thể, trong chiều ngày 16/5, sau khi hoàn tất buổi tập cùng đội bóng, tiền vệ gốc Đông Anh đã có buổi giao lưu, trò chuyện và đá bóng cùng nhiều trẻ em ở địa phương.

Trong số những trẻ em may mắn được gặp gỡ thần tượng, ngoài các học sinh ở thành phố còn có khoảng 20 trẻ em mồ côi. Đây là hoạt động không nằm trong kế hoạch khi Quang Hải tới với Cần Thơ vào ngày 14/5 vừa qua.

Quang Hải có buổi giao lưu với các em nhỏ tại Cần Thơ 

Tuy nhiên, sau khi trao đổi với các đơn vị liên quan, CLB Cần Thơ cũng như cá nhân ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam đã quyết định tổ chức buổi giao lưu rất vui vẻ nói trên. 

Ở hoạt động ý nghĩa ấy, Quang Hải dành nhiều thời gian nói chuyện, ân cần giao lưu cùng các bé cỡ nhỡ, đặc biệt là những trẻ em mồ côi ở Trung tâm Công tác Xã hội TP.Cần Thơ. Anh gửi đến các em nhỏ những cái ôm thật chặt cùng nhiều lời động viên quý báu, giúp các em có thêm quyết tâm để theo đuổi ước mơ và luôn lạc quan trong cuộc sống.

Đương nhiên, phần không thể thiếu trong hoạt động ý nghĩa nói trên đó là lúc Quang Hải ký tặng cho các trẻ em - những người hâm mộ nhỏ tuổi. Anh tỏ ra rất phấn khởi và hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ các cổ động viên nhí.

Ngoài ra, cũng có không ít khán giả tại Cần Thơ dành cho tiền vệ sinh năm 1997 những món quà ý nghĩa trước khi anh rời thành phố này.

Anh dành nhiều tình cảm cho các em, nhất là những trẻ mồ côi 

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình “Chung tay cùng bạn đến trường” do Sở LĐ-TB-XH TP.Cần Thơ phối hợp nhóm thiện nguyện “Những người yêu Sài Gòn” tổ chức vào tối ngày 14/5, chiếc áo đấu của Quang Hải đã được bán đấu giá với số tiền là 400 triệu đồng. 

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Toàn bộ số tiền ấy sẽ giúp “ươm mầm” nhiều giấc mơ của các trẻ em tại thành phố để các em có thể được đến trường.

Những hình ảnh trong buổi giao lưu của Quang Hải tại Cần Thơ

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.