Hy hữu: Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân

Chủ Nhật, ngày 03/04/2022 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tình huống hy hữu diễn ra trong trận đấu giữa Bayern Munich và Freiburg ở vòng 28 Bundesliga khi Hùm xám có thời điểm đá với 12 cầu thủ trên sân.

Phút 85, HLV Julian Nagelsmann thực hiện 2 quyền thay đổi người, tung Niklas Sule và Marcel Sabitzer vào sân để thế chỗ Corentin Tolisso và Kingsley Coman. Tuy nhiên chỉ có Tolisso rời sân nhưng Coman vẫn ở lại dẫn đến việc Bayern Munich thi đấu thừa 1 người.

Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân trong gần 20 giây

Nguyên nhân là do sai sót của tổ trọng tài. Thay vì bấm số 11 trên bảng điện tử để thông báo Coman rời sân, phía trọng tài bàn lại bấm số 29 - số áo cũ của tiền đạo người Pháp. Điều này khiến Coman không biết mình bị rút ra khỏi sân nên tiếp tục ở lại thi đấu.

Trận đấu được tiếp tục khi Bayern Munich thi đấu với 12 người. Họ có 20 giây đá thừa người cho đến khi Freiburg khiếu nại. Sau 10 phút hỗn loạn, trận đấu được tiếp tục và đương nhiên Coman phải là người ra khỏi sân.

Sự cố hy hữu này cũng khiến tổ trọng tài trận đấu giữa Bayern Munich và Freiburg đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Đức (DFB). Về phía Bayern Munich, họ khẳng định mình không có lỗi trong chuyện này do sai sót của tổ trọng tài. Hơn nữa Bayern cũng không tạo ra pha bóng nào dẫn đến bất lợi về kết quả cho Freiburg bởi họ chỉ thi đấu với 12 cầu thủ trong 20 giây. Cả 4 bàn thắng của Bayern ở trận này đều được ghi khi có quân số cân bằng với Freiburg.

Hiện các bên đang đổ trách nhiệm cho nhau sau sự cố vừa qua. Chuyên gia Alex Feuerherdt cũng cho rằng, Bayern sẽ không bị xử thua nhưng cũng chịu liên đới.

→ Xem thêm: Bóng đá Đức

Trận đấu gián đoạn khi phía Freiburg khiếu nại Bayern chơi thừa người

Bayern thắng chung cuộc 4-1 ở trận này để củng cố ngôi đầu bảng. Chiến thắng này giúp Bayern đang chiếm thế thượng phong ở Bundesliga với 66 điểm sau 28 vòng, hơn đội nhì bảng Borussia Dortmund 9 điểm. Như vậy Hùm xám chỉ cần giành 10 điểm trong 6 vòng đấu còn lại là có thể chính thức bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là nhiệm vụ không hề khó khăn với thầy trò HLV Nagelsmann.

Video highlight Freiburg vs Bayern - vòng 28 Bundesliga:

Bình luận bài viết