Luis Suarez chính thức rời Atletico, lộ điểm đến bất ngờ

Thứ Hai, ngày 16/05/2022 - 07:13
4.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức nói lời chia tay Atletico Madrid sau khi trang chủ của CLB này lên tiếng xác nhận việc cầu thủ người Uruguay sẽ ra đi sau mùa giải này.

Cụ thể, trong bài viết mới đây được trang chủ của Atletico Madrid đăng tải trước thềm diễn ra trận đấu với Sevilla trên sân nhà tại vòng đấu 37 La Liga có nội dung: “Ở những phút cuối trận đấu, sân vận động Wanda Metropolitano sẽ tổ chức buổi lễ tri ân dành cho Suarez và Herrera, những cầu thủ sẽ nói lời chia tay với Atletico vào ngày hôm nay. Sau khi trận đấu kết thúc, đừng vội rời khỏi chỗ ngồi của mình, vì chúng ta sẽ cùng nhau trải qua một khoảnh khắc rất đặc biệt”.

Trước đó, HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng thừa nhận việc để cầu thủ người Uruguay rời đi sớm hơn. Nhà cầm quân này cho biết: “Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Luis vào tháng 11.

Suarez sẽ rời Atletico vào cuối mùa

Một cuộc trò chuyện khá dài và rất thành thực với nhau, cả hai đã chia sẻ về những điều trong tương lai và những gì thực sự là cần thiết, tốt nhất dành cho anh ấy. Tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng những gì mà cả hai đã cùng thảo luận.

Tôi rất biết ơn Luis Suarez bởi vì mùa giải vừa qua anh ấy đã thi đấu rất tuyệt vời và mùa giải này anh ấy tiếp tục là tay săn bàn cự phách của chúng tôi”.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Cầu thủ người Uruguay chỉ ký với Atletico một bản hợp đồng có thời hạn tới ngày 30/6 tới, do đó tiền đạo 35 tuổi này sẽ rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè 2022.

Atletico đã từng chi ra 7 triệu euro để mang Suarez về từ Barca hồi tháng 6/2020. Trong 81 lần ra sân cho nửa đỏ trắng thành Madrid, Suarez ghi được được 34 bàn và có 6 đường kiến tạo.

Suarez giành được 1 La Liga trong 2 năm khoác áo Atletico

Phong độ ấn tượng của lão tướng người Uruguay cũng đã góp công rất lớn cho chức vô địch La Liga 2020/21 của Atletico. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà anh có được trong khoảng thời gian 2 năm đầu quân cho đội bóng của Simeone.

Nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha lẫn nhà báo Jose Alvarez Haya của kênh El Chiringuito tiết lộ, Suarez đã liên hệ với Barca và sẵn sàng giảm lương để trở lại đội bóng này.

Trong khi đó, nhà báo Gerard Romero lại cho hay, Suarez hoàn toàn có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ Steven Gerard trong màu áo Aston Villa mùa giải tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha