Mbappe lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Ligue 1, làm rõ tương lai mùa tới

Thứ Hai, ngày 29/05/2023 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ đầu tiên đạt kỷ lục 4 lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Trong lễ trao giải, ngôi sao người Pháp cũng bật mí những dự định trong tương lai của mình.

Tiền đạo Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ đầu tiên đạt kỷ lục 4 lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Trong lễ trao giải, ngôi sao người Pháp cũng bật mí những dự định trong tương lai của mình.

Mbappe đã được bầu chọn là Cầu thủ của năm tại lễ trao giải của UNFP (Liên minh các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp quốc gia) vào Chủ nhật, sau chức vô địch của PSG chỉ một ngày trước đó. Đây là năm thứ tư liên tiếp chàng trai 23 tuổi nhận được giải thưởng danh giá này. Zlatan Ibrahimovic trước đây giữ kỷ lục có 3 mùa giải được vinh danh, nhưng Mbappe đã vượt qua cột mốc đó.

"Thật vinh dự, tôi luôn muốn giành chiến thắng và khắc tên mình vào lịch sử giải đấu này. Tuy nhiên, dù tham vọng đến đâu, tôi cũng không ngờ đạt được chiến thắng nhanh như vậy", Mbappe thốt lên khi nhận giải.

Hơn nữa, nhà đương kim á quân thế giới đã lên tiếng giải tỏa tương lai giữa tin đồn có thể rời PSG hè này dù mới ký hợp đồng năm ngoái.

"Tôi bình tĩnh và rất hạnh phúc. Tôi vẫn ở đây và tận dụng tối đa khoảng thời gian này. Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất (đề cập đến giải thưởng). Đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi còn một hợp đồng nữa Còn một năm nữa; tôi sẽ ở lại đây, và tôi thực sự hạnh phúc", Mbappe chia sẻ.

Mùa hè vừa qua, Mbappe là mục tiêu của Real Madrid và thậm chí đã đồng ý các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ Tây Ban Nha trước khi ký hợp đồng mới với PSG. Cầu thủ 23 tuổi bị ràng buộc với PSG cho đến cuối mùa giải tới, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm cho đến tháng 6 năm 2025 - một điều khoản mà chỉ anh ấy mới có thể kích hoạt.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn kiên trì. The Athletic đã đưa tin trước đó rằng Los Blancos vẫn muốn ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè năm 2024 khi anh có khả năng trở thành cầu thủ tự do. Hồi tháng 4, Mbappe bày tỏ sự không hài lòng với việc PSG sử dụng hình ảnh của anh trong quảng cáo cho mùa giải 2023/24 và bày tỏ sự bất bình trên mạng xã hội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp