Messi nhận vinh dự lớn chưa từng có tại Qatar, xứng danh GOAT

Lionel Messi mới đây đã nhận được vinh dự lớn chưa từng có tại Qatar sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina.


Lionel Messi xuất sắc giành chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina sau khi đánh bại Pháp ở trận chung kết. Đây là danh hiệu duy nhất mà Messi còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Anh cũng được vinh danh là "cầu thủ xuất sắc nhất giải" với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi tại World Cup 2022 giúp anh phá vỡ hàng loạt kỷ lục, đồng thời nhận được vinh dự lớn chưa từng có tại Qatar. Cụ thể, hãng thông tấn Qatar QNA đăng tải thông báo căn phòng mà Messi ở trong thời gian diễn ra ngày hội lớn nhất hành tinh sẽ không mở cửa đón khách nữa.

Căn phòng Messi ở tại Qatar

Căn phòng sẽ giữ nguyên tất cả những gì mà siêu sao Argentina để lại như một bảo tàng nhỏ, dành cho sinh viên và du khách đến thăm Qatar.

"Căn phòng này sẽ đóng vai trò như một bảo tàng nhỏ chứa tất cả đồ đạc của Messi. Nó sẽ là di sản cho học sinh và thế hệ tương lai và là nhân chứng cho những thành tựu to lớn mà Messi đã đạt được tại World Cup 2022", Hitmi al Hitmi, Giám đốc Truyền thông và Quan hệ Công chúng tại Đại học Qatar nói với tờ báo địa phương Al Sharq.

Tại World Cup 2022, Messi ở phòng riêng mang ký hiệu B-201. Tiền đạo 35 tuổi từng chụp ảnh cùng chiếc cúp Vàng World Cup trên chiếc giường ở căn phòng này, nhận về hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Với vinh dự này, Messi càng khẳng định vị thế của một GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại).

>> Xem thêm: Soi kèo

Messi từng đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc cúp Vàng World Cup ở căn phòng này

Thay vì đóng quân ở khách sạn 5 sao như nhiều đội tuyển khác, Argentina lựa chọn ký túc xá của Đại học Qatar. Những người phụ trách cũng đã cải tiến và nâng cấp các phòng, gồm của Messi để đảm bảo các cầu thủ có đủ tiện nghi cần thiết.

» tỷ lệ kèo «

Ngoài cơ sở vật chất tốt, khuôn viên rộng lớn của ký túc xá còn giúp thầy trò HLV Lionel Scaloni có thể tổ chức những bữa tiệc nướng truyền thống. Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) cho biết đây là một phần văn hóa của Argentina, muốn các thành viên đội tuyển cảm thấy như ở nhà khi tập luyện và thi đấu tại Qatar.

Bình luận