Messi nổ cú đúp, PSG đại thắng Montpellier ở vòng áp chót Ligue 1

Chủ Nhật, ngày 15/05/2022 - 05:46
2.8 /5 của 36 đánh giá

PSG vừa trải qua 3 trận hòa vô cùng bết bát trước khi hành quân đến thị trận đẹp mộng mơ Montpellier. Rất may là không có thêm bất ngờ nào xảy ra, khi Lionel Messi và đồng đội dễ dàng cầm trọn 3 điểm ra về.

Montpellier 0-4 PSG

Ghi bàn

PSG: Messi (6', 20'), Di Maris (26'), Mbappe (60' pen.)

Những tháng sau khi bị loại, mà đa phần là bị loại sớm ở vòng knockout Cúp C1 châu Âu luôn là một giai đoạn kỳ lạ ở PSG.

Đó là khi những cầu thủ trụ cột và HLV trưởng đều được dự đoán sẽ phải ra đi vào mùa hè, bao gồm 2 cầu thủ đã ghi bàn ngày hôm nay. Chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước khi có chuyến làm khách trước Montpellier đã thực chính là bằng chứng cho thấy mùa giải năm nay đã trở thành một cuộc diễu hành vô nghĩa với PSG kể từ sau khi bị 'đá bay' khỏi Cúp C1.

Lionel Messi ghi 1 cú đúp vào lưới Montpellier

Tuy nhiên, ghé thăm thị trấn đẹp như tranh vẽ Montpellier, PSG vẫn khiến những người hâm mộ đang tỏ ra hết sức bất mãn cũng có một thứ gì đó để ăn mừng trước khi bước vào kỳ nghỉ hè. 

2 bàn thắng của Lionel Messi - một cầu thủ cập bến sân Parc des Prince theo một cách không thể khoa trương hơn, nhưng cuối cùng lại đưa mối quan hệ này trở thành thứ mà chẳng bên nào cảm thấy hài lòng - đã giúp PSG vượt lên dẫn trước chỉ sau có 20 phút bóng lăn. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã đều đánh rời điểm sau khi đã dẫn trước 2 bàn ở 2 trận đấu trước đó. Nhưng lần này, bàn thắng của Angel Di Maria ở phút thứ 26 đã đảm bảo không có lợi thế nào bị phung phí thêm nữa. Pha lập công trên chấm penalty của Kylian Mbappe, đã ấn định chiến thắng 4 sao cho PSG, chiến thắng đầu tiên sau 3 trận hòa tệ hại trước đó.

Nhưng dĩ nhiên, chiến thắng này cũng là không đủ để làm hài lòng các ultras.

Mỗi chiến thắng dường như chỉ làm tăng thêm sự căng thẳng giữa CLB và người hâm mộ của họ, những người mà sau thất bại nhục nhã trước Real Madrid ở vòng 16 đội Cúp C1, đã bộ lộ rõ cảm xúc đau đớn của mình.

Kylian Mbappe cũng  có cho mình một pha lập công

1 tuần trước thôi, Marquinhos còn nói sau trận hòa 2-2 trước đội bóng yếu Troyes rằng 'chúng tôi không thực sự chơi bóng nữa, chúng tôi đã vô địch rồi. Chúng tôi đá cho vui thôi'.

Đó là những lời lẽ khiến người hâm mộ PSG phát điên trên mạng xã hội. Chiến này trước Montpellier hy vọng sẽ có thể xoa dịu phần nào cơn phẫn nộ mà Messi cùng đồng đội phải hứng chịu.

Đội hình xuất phát

Montpellier: Bertaud; Cozza, Esteve, Mendes; Souquet, Chotard, Ferri, Oyongo; Mollet; Mavididi, Germain

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Ramos, Mendes; Pereira, Gueye, Verratti; Di Maria, Messi, Mbappe

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp