Model Trần Kim Hà và hướng đi mới trong sự nghiệp

Thứ Ba, ngày 24/05/2022 - 15:11
2.6 /5 của 7 đánh giá

Từ một người mẫu ảnh bán chuyên, Trần Kim Hà đã và đang hoàn thiện bản thân để phát triển trở thành một người mẫu thể hình chuyên nghiệp. Với năng lực vốn có cùng sự cố gắng, cô nàng sinh năm 2000 đang từng bước hoàn thành mục tiêu.

Trần Kim Hà (sinh năm 2000) hay còn được biết đến với cái tên Shin. Người đẹp hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Công việc hiện tại của cô nàng là một mẫu ảnh.

Sở hữu gương mặt cuốn hút, thân hình tuyệt đẹp, Kim Hà đang nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Đa số đều phải dành lời khen cho nhan sắc và body nóng bỏng của cô nàng. Phong cách thời trang cũng là điểm cộng của người đẹp 22 tuổi.

Từ một người mẫu ảnh bán chuyên, Trần Kim Hà đang hoàn thiện bản thân để phát triển trở thành một người mẫu thể hình chuyên nghiệp. Thời gian đầu khi mới bước vào nghề, Hà chưa xác định được mục tiêu của bản thân đang hướng tới một hình mẫu lý tưởng nào. Tuy nhiên sau một thời gian học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, Hà nhận ra bản thân phải chú tâm vào một mảng riêng biệt trong nghề model.

“Không giống như các ngành công nghiệp thời trang, người mẫu khác, người mẫu thể hình nhấn mạnh vào cơ thể khỏe mạnh. Người mẫu thể hình bỏ ra một lượng lớn thời gian để ăn uống lành mạnh và đạt được một cơ thể sắc nét”, Hà chia sẻ.

“Chỉ khi tập trung vào một công việc thì mình mới làm tốt công việc đó được. Thời gian đầu khi vào nghề mình còn ôm đồm khá nhiều concept khác nhau. Tuy nhiên theo mình đó là trải nghiệm quý báu để mình có thể hoàn thiện và phát triển trong tương lai”

“Lý do mình chọn là một người mẫu thể hình chuyên nghiệp bởi đây là công việc giúp bản thân mình có một sức khỏe và thân hình lý tương. Mình buộc phải giữ thân thể trong trạng thái tốt nhất trong ngành công nghiệp đầy tranh đua này. Giữ gìn một thân thể  săn chắc đòi hỏi phải hi sinh và có quyết tâm cao. Công việc này giúp mình rèn luyện tính kỷ luật và đứng vững trước những thử thách.”

“Trở nên một người mẫu thể hình ko chỉ là hình thể bên ngoài, mà kỹ năng tạo dáng cũng cần thiết không kém, nó có thể khiến bạn thành công hoặc thất bại. Như mình đã nói ở trên, công việc mẫu ảnh trước đây giúp ích rất nhiều cho mình ở công việc hiện tại”

Bình luận bài viết