Nelson sắp ký hợp đồng 4 năm mới với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 27/05/2023 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal có tin mừng khi sắp giữ chân thành công Reiss Nelson trong thêm 4 năm nữa. 

Arsenal có tin mừng khi sắp giữ chân thành công Reiss Nelson trong thêm 4 năm nữa. 

Hợp đồng hiện hành của cầu thủ 23 tuổi và Arsenal sắp hết hạn vào cuối mùa giải. Đôi bên đã tiến hành thương lượng hợp đồng mới từ đầu năm, với nhiều tiến triển đạt được. Thực tế, vào tháng 4 vừa rồi, Nelson từ chối lúc Arsenal đề xuất ký thêm 2 năm.

Bây giờ, Arsenal đã nhận được sự đồng ý từ Nelson, khi hợp đồng mới là 4 năm kèm theo điều khoản có thể kéo dài thêm 12 tháng. Do đó, Nelson đã cùng Aaron Ramsdale và Bukayo Saka gia hạn với Arsenal trong tháng này. Trước đây, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes cũng cam kết gắn bó với Emirates.

Đây là tin tức vui cho Arsenal khi HLV Arteta rất trọng dụng Nelson và coi anh là mảnh ghép quan trọng trong chiến dịch thi đấu Champions League mùa tới của Arsenal. Nelson cũng chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal dù chưa ra sân một trận nào ở Premier League mùa này.

"Tôi đã chơi ở đây từ khi mới 8 tuổi và Arsenal chính là tất cả những gì tôi biết," Nelson nói. "Nhà tôi gần sân vận động chỉ vài phút đi bộ. Toàn bộ gia đình tôi đều ở đây. Vì vậy, chắc chắn tôi muốn tiếp tục."

Việc gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 7 đem lại chiến thắng trước Bournemouth có lẽ là khoảnh khắc mà người hâm mộ Arsenal nhớ Nelson nhất, mặc dù nó không giúp đội bóng giành chức vô địch.

Bình luận bài viết

Real tự tin chốt ngày trình làng Mbappe

24-07-2023

Nhà vua châu Âu vô cùng tự tin khi tuyên bố đã sẵn sàng mọi thứ và đã định ngày ra mắt Kylian Mbappe, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.