Pochettino yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea ký hợp đồng với bốn cầu thủ mới

Thứ Ba, ngày 16/05/2023 - 15:02
3.3 /5 của 3 đánh giá

Mauricio Pochettino đã đồng ý trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea và danh sách mong muốn mùa hè của ông đã bắt đầu xuất hiện.

Mauricio Pochettino đã đồng ý trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea và danh sách mong muốn mùa hè của ông đã bắt đầu xuất hiện.

Chiến lược gia 51 tuổi người Argentina đã đạt được thỏa thuận tiếp quản Stamford Bridge sau khi mùa giải này kết thúc, thông báo có thể đến vào tuần sau khi hợp đồng của ông được ký kết và các thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

Theo Telegraph, Pochettino sẽ dẫn dắt Chelsea trong 3 năm tới nhưng chỉ chính thức lên nắm quyền khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, Frank Lampard giữ vai trò tạm quyền.

Mùa hè này sẽ rất bận rộn ở Tây London khi chủ sở hữu Todd Boehly và Clearlake Capital, cùng với Pochettino, lên kế hoạch đại tu đội hình sau mùa giải 2022/23 đáng thất vọng. Theo Daily Mail, Chelsea đặt mục tiêu tăng cường các vị trí thủ môn, tiền vệ và tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng này và các mục tiêu tiềm năng cho Pochettino đã được tiết lộ.

Emiliano Martinez từ Aston Villa đang được xem là phương án thủ môn cho Chelsea mùa tới. Ở hàng tiền vệ, Chelsea vẫn quan tâm đến Declan Rice của West Ham và Alexis Mac Allister của Brighton.

Về quân tiếp viện hàng công, Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với Christopher Nkunku từ RB Leipzig nhưng mục tiêu rất được thèm muốn Lautaro Martinez từ Inter Milan vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ. Victor Osimhen cũng nằm trong tầm ngắm của họ, mặc dù họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các câu lạc bộ hàng đầu khác.

Ngoài ra, Pochettino được cho là rất muốn thuyết phục Mason Mount ở lại với CLB. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa đồng ý gia hạn theo đề xuất của Chelsea. 

Huấn luyện viên trưởng mới của The Blues cũng sẽ quyết định tương lai của Romelu Lukaku, người đang được cho mượn tại Inter cho mùa giải 2022/23.

Bình luận bài viết

Real tự tin chốt ngày trình làng Mbappe

24-07-2023

Nhà vua châu Âu vô cùng tự tin khi tuyên bố đã sẵn sàng mọi thứ và đã định ngày ra mắt Kylian Mbappe, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.