Sân Thiên Trường có diện mạo mới, Nam Định sẵn sàng trở lại với V.League 2022

Thứ Ba, ngày 24/05/2022 - 14:39
3 /5 của 6 đánh giá

Sân Thiên Trường sẽ khoác lên mình diện mạo mới đầy hiện đại sau SEA Games 31. CLB Nam Định cũng đã sẵn sàng trở lại với V.League 2022.

Sân Thiên Trường là một trong những điểm sáng nhất SEA Games 31. Dù đăng cai bảng B môn bóng đá nam - bảng đấu không có sự góp mặt của U23 Việt Nam song người dân Nam Định vẫn ghi điểm mạnh mẽ. Hầu hết các trận đấu đều đón lượng CĐV tới sân đông kỷ lục, có trận gần 30.000 người. Đấy là chưa kể rất đông CĐV phải theo dõi ở bên ngoài sân vì BTC tránh nguy cơ quá tải.

Những hình ảnh này gây tiếng vang lớn với truyền thông lẫn người hâm mộ khu vực Đông Nam Á. Tất cả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người dân Thành Nam cũng như các tỉnh, thành phố lân cận.

Sân Thiên Trường gây ấn tượng với bạn bè khu vực

Sau khi SEA Games 31 khép lại, sân Thiên Trường sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng về mặt cỏ cũng như cải tạo cơ sở vật chất để chuẩn bị cho V.League 2022. Thời gian qua, V.League 2022 đã tạm dừng để nhường chỗ cho SEA Games và các giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam.

Từ ngày 26/6, V.League sẽ trở lại với trận đấu bù vòng 3. Từ nay tới đó, sân Thiên Trường sẽ khoác lên mình diện mạo mới.

Cụ thể, tỉnh Nam Định nói chung, BTC sân nói riêng sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thành quả những gì chảo lửa Thiên Trường đã mang tới trong những ngày tháng qua. Hiện tại với chủ trương rất đúng đắn, hợp lý của UBND tỉnh trong công việc nâng cấp, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng bóng đá Nam Định.

Đặc biệt, được sự hưởng ứng từ tập đoàn Xuân Thiện, toàn bộ hệ thống biển quảng cáo tại sân Thiên Trường từ vòng 3 V.League I sẽ được thay đổi từ bảng khung chữ A thành hệ thống bảng LED điện tử hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sân Thiên Trường sẽ được lắp bảng LED hiện đại

Đây rõ ràng là tin vui đối với người hâm mộ Nam Định. Đội bóng dù chưa dư dả về mặt tài chính song đang cố gắng ngày một hoàn thiện và tiến lên chuyên nghiệp nhất. Người hâm mộ nhất định sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Nam Định ở phần còn lại của mùa giải.

Lúc này, Nam Định đang xếp cuối bảng xếp hạng V.League 2022 với 1 điểm sau trận. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu ít hơn đối thủ 1-2 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam