SỐC: Neymar sắp rời PSG để gia nhập Chelsea?

Thứ Ba, ngày 24/05/2022 - 05:46
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo người Brazil đang phải đối diện với một tương lai cực kỳ bất ổn tại PSG sau khi đội bóng này sẵn sàng bán đứt anh ngay hè này để cân bằng tài chính.

Cụ thể, trong những ngày qua thì tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo Neymar tại PSG trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Kylian Mbappe chính thức gia hạn hợp đồng thành công với PSG kèm những điều khoản “trên trời”. Báo giới Pháp mới đây đã tiết lộ, Mbappe đã dùng ảnh hưởng quyền lực mới của mình yêu cầu BLĐ bán đứt Neymar ngay trong hè này.

Trending Neymar to Chelsea xuất hiện rầm rộ trên Twitter

Về phần mình, BLĐ của PSG gần như đã chấp thuận yêu cầu của Mbappe trong việc thanh lý siêu sao người Brazil. Mặt khác, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng muốn tống cổ Neymar để giảm những rắc rối trong phòng thay đồ, đồng thời giảm tải bớt quỹ lương đang phình quá to.

Không lâu sau tin đồn trên xuất hiện, Twitter bất ngờ khiến NHM Chelsea ngỡ ngàng khi hashtag “Neymar to chelsea” trở thành xu hướng tìm kiếm cực lớn trên mạng xã hội này. Theo đó hàng loạt tài khoản, trang tin trên mạng xã hội này đồng loạt tweet theo trending này và tạo thành một cơn sốt.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng

Ít lâu sau, một vài nguồn tin uy tín tại Anh cũng tiết lộ về việc Chelsea dành sự quan tâm tới Neymar trong mùa hè năm nay. Giới chủ Chelsea được cho là rất có hứng thú với tiền đạo người Brazil và đã đưa cầu thủ này vào danh sách gợi ý cho các mục tiêu mua sắm hè này.

Không những thế, HLV Tuchel cũng không ngần ngại bày tỏ ý định tái hợp với cậu học trò cũ kể từ khi cả hai còn làm việc chung tại PSG. Được biết, đội bóng nước Pháp sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị liên quan đến Neymar nếu được đáp ứng số tiền tối thiểu 90 triệu euro.

Neymar có thể gia nhập Chelsea hè này

Thông tin từ The Football Index còn tiết lộ, Chelsea sẵn sàng để Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech ra đi để dọn chỗ đón siêu sao người Brazil. Về phần mình, Neymar đang lâm vào tình cảnh khó ở tại PSG sau khi giới chủ đội bóng muốn bán đứt anh. Trong bối cảnh hiện tại, việc rời đi hè này được xem là phương án khả dĩ với cựu sao Barca.

Hiện tại Chelsea và Juventus được xem là điểm đến thích hợp nhất dành cho cầu thủ này. Cập bến Stamford Bridge, Neymar sẽ được tái ngộ HLV Tuchel và người đàn anh trên tuyển Brazil là Thiago Silva.

Bình luận bài viết

Real tự tin chốt ngày trình làng Mbappe

24-07-2023

Nhà vua châu Âu vô cùng tự tin khi tuyên bố đã sẵn sàng mọi thứ và đã định ngày ra mắt Kylian Mbappe, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.