U20 World Cup: Anh khởi đầu nhẹ nhàng, Pháp & Brazil thảm bại

Thứ Ba, ngày 23/05/2023 - 09:08
5 /5 của 1 đánh giá

Bất ngờ đã xuất hiện ở vòng khai mạc U20 World Cup khi những ứng cử viên vô địch như Pháp, Brazil bất ngờ để thua Hàn Quốc, Italia.

Bất ngờ đã xuất hiện ở vòng khai mạc U20 World Cup khi những ứng cử viên vô địch như Pháp, Brazil bất ngờ để thua Hàn Quốc, Italia.

Ở bảng C U20 World Cup, trận cầu tâm điểm diễn ra giữa U20 Italia và đối thủ ngang tuổi đến từ Brazil. Azzurri có hiệp 1 vượt trội khi ghi 3 bàn trong vòng 35 phút, nhờ công của Prati và cú đúp của Casadei.

Phải sang hiệp 2, U20 Brazil mới lấy lại cảm hứng và bắt đầu tổ chức tấn công nhuần nhuyễn hơn. Marcos Leonardo ghi hai bàn chỉ sau năm phút, giúp Selecao thu hẹp cách biệt.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn, U20 Brazil đã nhận thất bại 2-3 trước Italia. Ở trận đấu khác tại bảng này, U20 Nigeria cũng đã có chiến thắng 2-1 trước U20 Cộng hòa Dominica và tạm thời đứng ở vị trí nhì bảng tại U20 World Cup.

Bước sang bảng E U20 World Cup, U20 Anh được đánh giá là mạnh hơn Tunisia rất nhiều nhưng rốt cuộc chỉ ghi được 1 bàn do công của Scarlett - cầu thủ trẻ của Tottenham - ở phút 25. Với chiến thắng tối thiểu này, Anh xếp sau đội trẻ Uruguay tại U20 World Cup - đội đã đánh bại Iraq với chiến thắng vang dội 4-0.

Tại bảng F U20 World Cup, nỗi buồn của người hâm mộ châu Á đã vơi đi đáng kể khi U20 Hàn Quốc nhận thất bại cay đắng trước ứng cử viên vô địch U20 Pháp trong ngày ra quân. 

Hai ngôi sao trẻ Lee Seung-Won và Lee Young-Jin đưa Hàn Quốc vượt lên dẫn trước 2 bàn sau hơn 1 giờ thi đấu. Phải nhờ đến quả phạt đền của Virginius, U20 Pháp mới có bàn rút ngắn tỷ số nhưng không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Bình luận bài viết