VFF phản ứng bất ngờ về chuyện hợp đồng của HLV Park

Thứ Ba, ngày 24/05/2022 - 16:05
2.7 /5 của 8 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có những phản ứng bất ngờ liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31, HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay đội bóng và chỉ tập trung vào công việc tại ĐTQG. Chia sẻ với truyền thông, HLV Park cũng khẳng định sẽ không quay lại Hàn Quốc làm HLV mà tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Cụ thể nhà cầm quân 64 tuổi cho biết sau khi hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nếu được đội bóng nào đó mời hỗ trợ đào tạo trẻ, ông sẽ nhận lời. Theo HLV Park, đây không phải vấn đề tiền bạc mà ông muốn giúp các cầu thủ trẻ cũng như bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai.

HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Dù vậy, HLV Park không nói cụ thể thời điểm hết hạn hợp đồng với VFF là khi nào. Theo thỏa thuận giữa đôi bên mới đây, hợp đồng giữa VFF và HLV Park sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023. Hiện tại, VFF chưa có kế hoạch bàn chuyện gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Một lãnh đạo VFF còn nói vui với báo Tiền Phong rằng, báo chí sau khi đội tuyển thắng luôn hỏi về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park, nhưng khi không thành công thì… thôi.

“Thời gian trước mắt vẫn còn dài nên bàn chuyện hợp đồng lúc này quá sớm. Chúng tôi cũng không thể nói lúc này là có gia hạn với HLV Park Hang Seo hay không vì đây là vấn đề cần sự thỏa thuận giữa đôi bên. VFF muốn mà ông Park không muốn hoặc ngược lại thì cũng không được”.

HLV Park và VFF chưa tính đến việc gia hạn hợp đồng

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 25/5 trước khi di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Trận đấu này diễn ra ngày 1/6 trên sân vận động Thống Nhất nằm trong FIFA Days. 

HLV Park sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà tiếp tục bắt tay vào công việc tại đội tuyển. Với chức vô địch SEA Games, HLV Park đã trút được rất nhiều gánh nặng và áp lực. Từ giờ tới cuối năm, nhiệm vụ lớn nhất của HLV Park là cùng ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vương ở AFF Cup 2022.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam