VIDEO: Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trong ngày cưới vợ Tây

Thứ Hai, ngày 23/05/2022 - 14:42
3.1 /5 của 23 đánh giá

Bùi Tiến Dũng đã rơi nước mắt trong ngày cưới của mình với người mẫu Tây xinh đẹp, Dianka. Hôn lễ được tổ chức vào hôm qua 22/5 ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sáng qua 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới với bạn gái là người mẫu Tây xinh đẹp - Dianka Zakhidova. Trong loạt ảnh được đăng tải, cô dâu chú rể thực sự đẹp đôi với ngoại hình lẫn body cực kỳ lý tưởng. Nếu như như Bùi Tiến Dũng hóa hoàng tử với bộ vest trắng thì cô dâu cũng không hề kém cạnh với bộ váy cưới khoe trọn đôi chân thon thả, nuột nà.

Đặc biệt, trong video được lan truyền trên mạng xã hội mới đây, Bùi Tiến Dũng còn rơi nước mắt khi cử hành hôn lễ.

Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trong ngày cưới

Do gia đình của Dianka không ở Việt Nam mà sống ở Ukraine nên trong đám cưới này, người dẫn dắt cô dâu vào lễ đường là người chú thân thiết của Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đắc Văn. Khi ông Đắc Văn đưa Dianka đến trước mặt Bùi Tiến Dũng, người gác đền sinh năm 1997 đã không kìm được xúc động.

Anh rơi nước mắt vì hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể chính thức nên duyên với cô bạn gái xinh đẹp, đảm đang. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 9/2020 và luôn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp đến nay.

Bất chấp rào cản về quốc tịch, ngôn ngữ cũng như địa lý, cả 2 vẫn dành cho nhau tình yêu nồng cháy. Được biết đây là tiệc thân mật chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Dianka có sự góp mặt của bố mẹ chú rể

Bố mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng đã từ quê nhà Thanh Hóa vào chung vui với con trai. Đặc biệt, mẹ anh còn mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Mường. khi con dâu bước đến, bà cũng dành cho Dianka cái ôm lẫn sự xúc động trên gương mặt. 

Ngoài ra, trong đám cưới này còn có sự xuất hiện của dàn khách mời xịn xò với loạt ngôi sao đình đám của bóng đá Việt Nam. Bộ 3 Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh đã có mặt tại buổi lễ trọng đại này. Văn Hậu, Đức Chinh và Quang Hải cũng mặc dresscode màu hồng trắng cực ấn tượng.

Bình luận bài viết